ชวนสัมผัส ‘ค่ายสานฝันเข้ามหาวิทยาลัย’ ณ สถาบัน The Act. ขอนแก่น

Category - News The Act.

114
Views

Social Media Image Social Media Image



 

ชวนสัมผัส ‘ค่ายสานฝันเข้ามหาวิทยาลัย’ ณ สถาบัน The Act. ขอนแก่น

 

ประตูสู่ความฝันเปิดแล้ว! คณะครูและนักเรียนจากโครงการห้องเรียนพิเศษ สำหรับผู้มีความสามารถพิเศษด้านวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และภาษาอังกฤษ (Gifted Program : GP) จากโรงเรียนลือคำหาญวารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ที่เดินทางด้วยรถบัสขนาดใหญ่สองคันมายังเมืองขอนแก่น เพื่อเข้าร่วมค่าย ‘สานฝันเข้ามหาวิทยาลัย’ ที่จัดขึ้นโดยสถาบัน The Act. ขอนแก่น การเดินทางครั้งนี้เต็มไปด้วยความหวัง ความฝัน และความมุ่งมั่นที่จะทำให้อนาคตเป็นไปในทางที่สดใส


จุดเริ่มต้นของการเติมเต็มความฝัน

       วันแรก เริ่มต้นอย่างสดใส พี่ ๆ ทีมงาน The Act. ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น นำพาไปสักการะศาลเจ้าพ่อมอดินแดง และทัวร์มหาวิทยาลัยขอนแก่นที่น้อง ๆ ใฝ่ฝัน หลังจากเข้าที่พักและทานอาหารเที่ยงเสร็จ ก็เริ่มเข้าห้องเรียน ผู้อำนวยการ The Act. (อ.อากร สุวรรณพรม) ได้กล่าวต้อนรับและชื่นชมความมุ่งมั่น พร้อมทั้งจัดกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างความกตัญญูกตเวทีต่อคุณครูทั้ง 6 ท่าน ร่วมเดินทางมมาดูแลน้อง ๆ ด้วย เนื่องจากเราต้องการบ่มเพาะปัญญาควบคู่กับคุณธรรม ก่อนที่จะเริ่มกิจกรรม "ติว เจาะ ทริค 'พิชิตอังกฤษ' NETSAT x A-Level" โดย อ.ดร.แม็กกี้ เพื่อเติมเต็มความรู้และทักษะด้านภาษาอังกฤษ และต่อด้วย คณิตศาสตร์ โดย อ.นันทวัน มั่นจิตร (ครูน้อย) ที่พร้อมจะสร้างความมั่นใจในการพิชิตข้อสอบให้กับน้อง ๆ ในเช้าวันพรุ่งนี้
 


ต่อยอดฝันให้เป็นจริง

       ช่วงค่ำของวันแรก กิจกรรม "จูงมือสานฝันน้องเข้า มข." โดย พี่ดุ๊ยดุ่ย (อ.ปุณมนัส จงประสม) รองผู้อำนวยการ The Act. และบรรณาธิการข่าวการศึกษาเว็บไซต์ The Act. www.theactkk.net  พร้อมกับ พี่หมอใบเตย แพทย์ปี 1 ม.ขอนแก่น รุ่นพี่ศิษย์เก่า The Act. ได้ให้คำแนะนำ แนะแนวเข้ม พร้อมแชร์ประสบการณ์และสร้างแรงบันดาลใจ เพิ่มความมั่นใจให้กับน้อง ๆ นักเรียนสู่คณะ/สาขาวิชา ที่ใฝ่หา
 


ค่ายสานฝัน... ที่มากกว่าคำว่า ‘ค่าย’

       ค่ายสานฝันเข้ามหาวิทยาลัย ไม่ได้เป็นเพียงค่ายติวเข้ม แต่เป็นการจุดประกายความฝัน เติมเต็มแรงบันดาลใจ และสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักเรียน ผู้ปกครอง คุณครู และโรงเรียน

 

  • ค่ายปิดเทอม Summer 67 และค่ายหยาดเพชร ติวสอบเข้าแพทย์นี้ คือโอกาสอันล้ำค่า ให้ลูกหลานได้เรียนรู้ เติบโต พัฒนาศักยภาพ และค้นพบเส้นทางสู่อนาคตที่สดใสสำหรับผู้ปกครอง :

            ค่ายปิดเทอม Summer 67 >> คลิกที่นี่

            ค่ายหยาดเพชร ติวสอบเข้าแพทย์ >> คลิกที่นี่

 

  • สำหรับคุณครูและโรงเรียน : ค่าย The Act. นี้ คือแรงบันดาลใจ แนวทาง และเครื่องมือ ในการส่งเสริมให้นักเรียนได้เรียนรู้ไม่จำกัด พัฒนาศักยภาพสูงสุด และบรรลุเป้าหมาย

 

  • สำหรับนักเรียน : ค่าย The Act. คือ การเดินทางที่ไม่ควรพลาด เต็มไปด้วยประสบการณ์ การเรียนรู้ มิตรภาพ และโอกาส ที่จะเปลี่ยนความฝันให้เป็นจริง

 

อย่ารอช้า! สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ เปลี่ยนฝันให้เป็นจริง

#ค่ายสานฝันเข้ามหาวิทยาลัย #TheAct #แรงบันดาลใจ #การเรียนรู้ไม่จำกัด

___________

ปรึกษา/สอบถามกับทีมงาน : 043-257-176

  • พี่เหมียว : 066-109-6325
  • พี่แผน : 086-455-9190
  • พี่เฟรม : 094-251-1103
  • พี่ปุ้ย : 066-109-6725
  • พี่ฟ้าใส : 066-109-3276
  • พี่ปุ้มปุ้ย : 081-545-0716
  • พี่ดุ๊ยดุ่ย : 088-564-2554
  • คุยกับพี่แอดมิน คลิกเปิดไลน์ >> คลิกที่นี่

 

“ความสำเร็จของน้อง คือ ภารกิจ ของ The Act.” 
#DEK68 #TCAS68 #NETSAT #Alevel #TPAT1 #กสพท #แพทย์ #เภสัช #ทันตะ #สัตวแพทย์ #Admissions #TCAS #ตัวช่วยสอบติด #พิชิตTCAS #intensive #theactkk #theackkhonkaen

Share

Social Media Image Social Media Image

เขียนความคิดเห็น

กำหนดไม่เกิน 250 ตัวอักษร

ความคิดเห็นทั้งหมด

ยังไม่มีความคิดเห็น